Vincent Meli เพิ่มเป็น 100000 ด้วย K♣️ J♣️ Francois Tosques Calls ด้วย K♦️ 10♥️

มือ #89 – Vincent Meli เปิดเป็น 100,000 จากปุ่มที่มี K♣️J♣️ และได้รับโทรศัพท์จาก Francois Tosques ในบิ๊กบลายด์ด้วย K ♦️ 10♥️.

ในความล้มเหลวที่ 10 ️ 9 ♥ 5 ♣️ Tosques เช็คคอลเทียบกับเดิมพัน 125,000 จาก Meli

J♣️ เปิดออกในเทิร์น และ Tosques โทรเช็คกับเดิมพัน 400,000 จาก Meli

แม่น้ำ 2♣️ ทำให้กระดานเสร็จสมบูรณ์ และ Tosques ตรวจสอบอีกครั้ง Meli เคลื่อนตัวเต็มที่ และหลังจากคิดอยู่สักพัก Tosques ก็พับลง

วินเซนต์ เมลี – 5,200,000 (104 บีบี)

ฟรองซัวส์ ตอสก์ – 745,000 (14 บีบี)

มือ #90 – Francois Tosques เดินกะโผลกกะเผลกจากบลายด์เล็กด้วย 6♦️6♣️ และ Tim Chung เช็คด้วย 7♣️5♦️ .

ในฟล็อป J♣️ ​​​ ​​ 8 ♣️ 2♥️ Tosques เช็คคอล เทียบกับเดิมพัน 65,000 จาก Chung

การเลี้ยวนำ 9 ♣️ และ Tosques ตรวจสอบอีกครั้ง ชุงยิงเงินเดิมพัน 205,000 ออกไป และทอสก์ก็ล้มพับ

ทิม ชุง – 3,985,000 (79 บีบี)

ฟรองซัวส์ ตอสก์ – 630,000 (12 บีบี)

Tags : กิจกรรม Prime ซีซั่น 2024 WPT Prime UK Championship

FAQ

ฉันจะฝากเงินโดยใช้ Skrill ใน WPT Global ได้อย่างไร

ฉันจะฝากเงินโดยใช้ Skrill ใน WPT Global ได้อย่างไร ในการฝากเงินโดยใช้ Skrill คุณต้องสร้างและยืนยันบัญชีกับพวกเขา จากนั้นคุณสามารถเพิ่มเงินเข้าใน Skrill eWallet ของคุณได้โดยใช้หลากหลายวิธี ในการฝากเงินใน WPT Global ให้เข้าสู่ระบบบัญชีผู้เล่นของคุณและไปที่แคชเชียร์ คลิก “ฝากเงิน” และเลือก Skrill จากตัวเลือกที่มีให้เลือก ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อฝากเงิน

ฉันสามารถใช้ VPN เล่น WPT ทั่วโลกได้หรือไม่?

ฉันสามารถใช้ VPN เล่น WPT ทั่วโลกได้หรือไม่? WPT ทั่วโลกเป็นหนึ่งในเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ยังเป็นเว็บไซต์โป๊กเกอร์ที่มีการจำกัด IP ที่เข้มงวดที่สุดตามกฎทั่วไป VPN แบบดั้งเดิมไม่สามารถใช้เพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์มได้ เนื่องจากอาจเตือนหรือบล็อกบัญชีของคุณ.

ใช้ WPT Global อยู่ ฉันสามารถใช้ซอฟต์แวร์ติดตามหรือ HUD ได้หรือไม่?

ใช้ WPT Global อยู่ ฉันสามารถใช้ซอฟต์แวร์ติดตามหรือ HUD ได้หรือไม่? ไม่ WPT Global ห้ามมิให้ใช้ซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม หากคุณใช้ซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม บัญชีของคุณอาจถูกปิดการใช้งาน

จะเป็นผู้เล่น WPT Global ได้อย่างไร?

จะเป็นผู้เล่น WPT Global ได้อย่างไร? ผู้เล่นสามารถมีสิทธิ์รับ WPT Global ได้ที่คาสิโนท้องถิ่นที่จัดงาน นอกจากนี้ ผู้ให้บริการโป๊กเกอร์ออนไลน์รวมถึง wpt global ยังเสนอดาวเทียมสำหรับกิจกรรม WPT มากมาย ผู้เล่นยังสามารถผ่านคุณสมบัติได้ฟรีผ่านแอป Club WPT และจะสามารถผ่านคุณสมบัติที่ WPT Global ได้ในอนาคต

WPT Global เป็นเว็บไซต์ที่ดีหรือไม่?

WPT Global เป็นเว็บไซต์ที่ดีหรือไม่? WPT Global มีชื่อเสียงในฐานะเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ที่มอบโบนัสต้อนรับและโปรโมชั่นมากมายอย่างต่อเนื่อง ความสัมพันธ์ของเรากับ WPT Global ช่วยให้เราสามารถเสนอโบนัสต้อนรับ WPT Global ที่ดีที่สุด ดังนั้นอย่าลืมใช้รหัสโบนัสของเรา: WPT777 เมื่อสร้างบัญชีโป๊กเกอร์ออนไลน์ของคุณ

🔥 🎵 WPT Global กรุงเทพฯ, โป๊กเกอร์ออนไลน์เงินจริง 🎵
🎻 บทความล่าสุด 🎭 🎭 บทความยอดนิยม 📹
🎮 บทความแนะนำ 🎗️
WPT Global H5